ข่าววันใหม่

ฝันเจอเหรียญทองคำ แต่รถหาย ไปซื้อทะเบียนรถ ผู้ใหญ่เบียร์ โพสต์ลอตเตอรี่งวด 17.1.65 หลังครั้งที่แล้วถูกรางวัลที่ 1 งวด 17.1.2565-66ล้านใครสาธุงวดต่อไปขอให้เป็นของคุณ(คลิป)

นายศรีนวล อายุ 58 ปี ชาวบ้าน หมู่ 4 ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 157196 ซึ่งตรงกับผลสลากกินแบ่งของรัฐบาลรางวัลที่ 1 ของประจำงวดวันที่ 30.12.65 ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยถูกรางวัลที่ 1 รวมทั้งหมด 2 ใบ หลังซื้อที่แผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ตรงข้าม สภ.ถลาง เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 65
นายศรีนวล อายุ 76 ปี ชาวบ้าน หมู่ 4 ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 465687 OK ซึ่งตรงกับผลสลากกินแบ่งของรัฐบาลรางวัลที่ 1 ของประจำงวดวันที่ 30.12.65 ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยถูกรางวัลที่ 1 รวมทั้งหมด 2 ใบ หลังซื้อที่แผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ตรงข้าม สภ.ถลาง เมื่อวันที่ 17.01.65

นายศรีนวล ชายวัย 58 ปี ที่ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รัฐบาลสองใบ รับ 16ล้านบาท กล่าวว่า ลุงเป็นคนต่างจังหวัดมาจากจังหวัดพิษณุโลกมาอยู่ภูเก็ตได้ประมาณ 20 ปีมีอาชีพทำงานรับเหมาก่อสร้าง ช่วงเกิดสถานการณ์ ครอบครัวของตนลำบากมาก บ้านก็จะถูกยึดต้องไปขึ้นศาล ตอนนี้อยู่ในช่วงประนอมหนี้กับทางธนาคาร ปกติตนก็จะซื้อเลขป้ายทะเบียนรถกระบะที่ใช้เป็นรถคู่ชีพอยู่ตลอดเวลา เคยถูกเลขท้ายเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วจำนวน 49 ใบ หลังจากนั้นก็ถูกเล็กน้อยมาโดยตลอด ก่อนที่จะไปซื้อลอตเตอรี่หน้าโรงพักสถานีตำรวจภูธรถลาง โดยคืนนั้นนอนฝันว่าได้ขับรถคู่ใจคันนี้ไปรับซื้อเศษเหล็กที่บ้านหลังหนึ่ง และได้พบเหรียญทองเป็นเหรียญทองคำของรัชกาลที่ 9 ตนดีใจมากในฝันมีคนบอกว่าให้เก็บเหรียญทองมีไว้ให้ดีแล้วตนก็หันมาดูรถ รถก็หายไปตนตกใจตื่นก็ไม่ได้พูดอะไรกับใคร หลังจากนั้นอีกสองสามวันตนก็ไปหาซื้อลอตเตอรี่ที่แผงหน้าสถานีตำรวจภูธรถลางได้เลข 89 มาทั้งหมดสี่ใบ แต่ถูกรางวัลสองใบเป็นเลข 121789 ซึ่งเป็นเลขรางวัลที่หนึ่ง

​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

ฝันเจอเหรียญทองคำ แต่รถหาย ไปซื้อทะเบียนรถ ผู้ใหญ่เบียร์ โพสต์ลอตเตอรี่งวด 17-1-65 หลังครั้งที่แล้วถูกรางวัลที่ 1 งวด 17.1.65-16ล้านใครสาธุงวดต่อไปขอให้เป็นของคุณ(คลิป)

นายศรีนวล บอก ตนวางแผนไว้ว่าตนหลังจากไปขึ้นเงินแล้วจะกลับมาเคลียร์เรื่องบ้าน และโอนบ้านให้ลูกก่อนส่วนเงินที่เหลือจะวางแผนไว้ว่าจะเดินทางไปทำบุญที่วัดต่างๆที่ภูเก็ต ที่วัดไอ้ไข่ นครศรีธรรมราช และที่วัดในจังหวัดพิษณุโลกบ้านเกิด ส่วนวันนี้ภรรยายังคงไปทำงานปกติเหมือนทุกวัน แม้จะเสนอเงินให้ 2 ล้านบาทก็ตาม

Leave a Reply