ข่าววันใหม่

จากกรณี ที่ พิ้งกี้ สาวิกา ได้เดินทางออกจากทัณฑสถานหญิงกลาง ซึ่งพิ้งกี้นั่งอยู่ในรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว มีผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน ไปรับ ซึ่งพิ้งกี้ใส่เสื้อสีขาวลายทางยาว ใส่แมสก์ นั่งบริเวณด้านหลัง โบกมือทักทายตลอดเวลา มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม และผมเริ่มยาวแล้ว แต่ไม่ได้ลงมาให้สัมภาษณ์ ซึ่งคุณแม่ของพิ้งกี้ไม่ได้ออกมาด้วยในครั้งนี้

ซึ่งหากหลายคนยังจำได้ทีมงานสยามนิวส์เคยนำเสนอเกี่ยวกับบ้านของพิ้งกี้ ซึ่งหลายคนต่างก็สงสัยว่า ทำไมทำงานมาตั้งหลายปีไม่ซื้อบ้านใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม จนกระทั่งล่าสุดเพื่อนบ้านของพิ้งกี้ แท้จริงแล้วบ้านหลังนี้ พิ้งกี้เคยอยู่จริงสมัยตอนเรียนชั้นมัธยมศึกษา แต่ปัจจุบันเจ้าตัวไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้แล้ว ก็มากกว่า 10 กว่าปีแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ ก็มีญาติเข้ามาพักอาศัยบ้าง ซึ่งทำให้หลายคนต่างเข้าใจผิดว่า ทำไมพิ้งกี้ไม่ไปซื้อบ้านใหม่ แต่แท้จริงพิ้งกี้มีบ้านหลังใหม่นานแล้วนั่นเอง

ภาพจาก pinkysavika

ภาพจาก pinkysavika

ล่าสุดเพจ เพจรวบรวมผู้โดนโกง จาก Forex 3d ได้เผยภาพบ้านอีกหลังของพิ้งกี้ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า มีคนบอกว่า พิ้งกี้ไม่หนีหรอก

ได้ประกันตัวออกมา ก็เตรียมหาเงินมาสู้คดี

ก็หวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้น

แต่ที่มันน่าสงสัยๆ คือ ตั้งแต่โดนแจ้งข้อกล่าวหา ตั้งแต่ปี 2020

พิ้งกี้มีบ้าน 2 หลัง ตรงโชคชัย4 1 หลัง

และตรงนวลจันทร์ 1 หลัง

ทั้งสองหลังถูกประกาศขายทันที

สงสัยคุณพิ้งกี้และครอบครัว คงเห็นภาพล่วงหน้า ว่าอาจจะได้ไปสู้คดีในคุก

เลยรีบขายบ้าน และเตรียมไปอยู่ในเรือนจำ

ขนาดศาลไทย ยังเชื่อมั่นปล่อยตัวมาแบบไม่มีกำไล EM ศาลคงไม่คิดว่า คุณพิ้งกี้และครอบครัวจะขายบ้านแล้วหลบหนีไปต่างประเทศหรอกเนอะ

ในรูปด้านล่างเป็นบ้านพิ้งกี้อีกหลังที่ประกาศขายทันทีนะครับ หลังนี้ 12 ล้าน

บ้านหลังนี้ก็ใหญ่กว่าเดิมเยอะ แต่ก็ยังไม่สมฐานะคุณพิ้งกี้อยู่ดี

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply