ข่าววันใหม่

วันที่ 15 ตุลาคม 2565 ที่วัดภูตะเภาทอง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาวก่อนวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล มีนักท่องเที่ยว สายบุญ ทยอยเดินทางมาอธิฐานกราบขอพร ขอลาภ หน้าที่การงาน เจ้าปู่หินหยก เจ้าปู่มุจลินท์นาคราช และตอตะ-เคียนพันปีสองพี่น้อง เจ้าแม่ทอง-ทิพย์ ที่เคยให้โชคลาภ และความสมหวังกับผู้ที่ตั้งใจเดินทางมาด้วยความศรัทธา

นางสาวสรวีย์ ป้านภูมิ อายุ 48 ปี ชาว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมญาติพี่น้อง เดินทางมาทำบุญ ขอพรขอลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดภูตะเภาทองแห่งนี้ อธิฐานจุดธูปมงคลขอเลข ต่อองค์รูปเหมือนเจ้าปู่มุจลินท์นาคราช

ที่ประดิษฐานอยู่ข้างสระโบกขรณี สระน้ำโบราณและศักดิ์สิทธิ์ ปรากฏเป็นเลข 520 ก่อนพากันไปจุดธูปมงคลขอเลขเจ้าแม่ตะ-เคียนสองพี่น้อง ทอง-ทิพย์ ปรากฏเป็นเลข 960 พร้อมกับบอกว่าเลข 6 กับ 9 เป็นเลขตัวเดียวกัน

นางสาวสรวีย์ ป้านภูมิ เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาทำบุญขอพรขอลาภที่วัดแห่งนี้เป็นครั้งที่ 3 และทุกครั้งที่มาก็จะมีโชคลาภบ้างเล็กน้อย ในส่วนตัวมีความเชื่อและศรัทธาต่อองค์เจ้าปู่มุจลินท์ และเจ้าแม่ตะ-เคียน

จึงพากันเดินทางกลับมาทำบุญขอเลขจากท่านอีกครั้ง หากมีโชคถูกรางวัลไม่ว่าใหญ่หรือน้อย ก็จะพากันเดินทางมาร่วมทำบุญสมทบทุนสร้างอุโบสถ ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างที่วัดภูตะเภาทองแห่งนี้ อย่างแน่นอน

ส่วนธูปมงคลที่ตนอธิฐานจุดขอเจ้าปู่มุจลินท์นาคาราช ปรากฏเลข 520 และเจ้าแม่แต่เคียนทองทิพย์ คือ 960 คาดว่ารอบนี้ต้องมีเลข 0 แน่นอน

Leave a Reply