ข่าววันใหม่

เปิดบ้านไม้ ‘ดวงเดือน จิไธสงค์’ สามีทิ้งมรดกให้บุตรของนางเอกอีกคน
พูดได้เลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก อดีตพระเอกยอดนิยมอันดับ 1 สรพงษ์ ชาตรี ถ้าพูดถึงความประพฤติเป็นที่เลื่องลือในวงการว่าดีมาก

ทั้งเรื่องวินัย การตรงต่อเวลา ความใจกว้าง สนับสนุนรุ่นน้อง ความกตัญญูกตเวที ไม่เคยมีเรื่องกับใครทั้งเพื่อนดารา ผู้สร้าง ผู้กำกับ

สื่อต่างๆ รักใคร่กันทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ตอนดังสุดสุดก็ไม่เคยหลงตัวลืมตน ยังติดดิน ปัจจุบัน คุณสรพงษ์ถ่อมตัวอยู่ตลอด มีภรรยาคนเดียวคือ

คุณดวงเดือน จิไธสงค์ และในวันนี้จะพาทุกคนไปชมบ้านหลังงามที่คุณสรพงษ์อาศัยอยู่กับภรรยาโดยเรือนทรงไทยหลังนี้เป็นบ้านของภรรยาของ

คุณสรพงษ์ ซึ่งขอบอกว่าสวยและอลังการสุดๆ แต่หากย้อนกลับไปก่อนตกลงปลงใจกับดวงเดือนนั้น ในขณะที่คุณสรพงษ์เองก็ต้องถ่ายหนังทั้งวัน

ทั้งคืนตลอดปี ทำให้ได้ใกล้ชิดกับ คุณทัศน์วรรณ แต่สุดท้ายครอบครัวทั้ง 2 ก็อยู่อย่างสงบ ไม่เคยมีเรื่องกัน สรพงษ์ ก็ส่งเสียเลี้ยงดูบุตรทุกคน

เป็นอย่างดี โดยขณะกำลังดังสุดสุด สรพงษ์ได้จูงมือทัศน์วรรณ ไปแถลงข่าวบอกผู้สื่อข่าวว่า โย ทัศน์วรรณ ท้องกับเขา ได้ 2 เดือนแล้ว กลับกลาย

เป็นว่า คุณสรพงษ์ก็ยังคงดังค้างฟ้าที่อันดับ 1 ได้เป็น 10 ปี เลยทีเดียว เพราะความประพฤติ ที่เป็น ที่ประทับใจของผู้สร้าง,ผู้กำกับ นอกจากฝีมือที่

เป็นระดับปรมาจารย์อยู่แล้ว สรพงษ์ ชาตรี มีบุตรทั้งหมด 4 คน คือ พิมพ์อัปสร (ขวัญ), พิศุทธินี (เอิง), พิศรุตม์ (เอม) และพิทธกฤต เทียมเศวต (อั้ม)

ซึ่งพิมพ์อัปสร บุตรคนแรกเกิดกับทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ส่วนบุตรคนที่สองถึงสี่เกิดกับพิมพ์จันทร์ ใจวงศ์ (แอ๊ด) สำหรับดวงเดือนนั้นไม่มีบุตร-ธิดาด้วยกัน

สำหรับปัจจุบันยังคงรัก และคิดถึงไม่เสื่อมคลาย สำหรับการจากไปของนักแสดงระดับตำนานสรพงศ์ ชาตรี โดยล่าสุด ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต

บุตรสาวของเอก และอดีตภรรยา โย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ได้เขียนผ่านอินสตาแกรมว่าหลังจากพ่อจากไปก็รู้เลยว่าความคิดหลายอย่าง

ของเราเปลี่ยนไป รู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่งขึ้นมากกก เหมือนได้รับพลังงานส่งต่อจากพ่อมาเต็มๆ รู้สึกว่าเราต้องหันกลับมาดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเยอะๆเพราะ

ตัวเรานี่แหละคือมรดกที่สำคัญที่สุดของพ่อ และเรายังทำอะไรที่มีคุณค่าได้อีกเยอะแยะมากมายจริงๆ อาจจะวกวนหน่อย พิมพ์ตามความรู้สึกเพียวๆ

ไม่ได้เรียบเรียงอะไรเลย และในวันนี้เราก็ภาพของคุณดวงเดือน ภรรยาของอดีตพระเอกตลอดกาลอย่างสรพงษ์มาฝากแฟนๆ ทั้งสวยทั้งงดงามเหมาะสมดั่งกิ่งทองใบหยก

Leave a Reply